บ่อวิน อารีน่า เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2017 ด้วยเงินลงทุนกว่า 70 ล้านบาท เพื่อเนรมิตพื้นที่ละแวกนิคมอุตสาหกรรมย่านบ่อวินและจังหวัดระยองเพื่อเป็น สถานที่จัดอีเวนท์ สปอร์ตคลับที่ครบวงจร

ไม่ว่าจะเป็น สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มาตรฐานฟีฟ่า สนามแบดมินตันมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งยังมีพื้นที่เปิดสอน ฟิตเนส โยคะ มวยไทย ฯลฯ นอกจากนี้ยังเปิดให้เช่าพื้นที่ จัดกิจกรรม จัดอีเวนท์ จัดงานเลี้ยง จัดอบรมหรือสัมมนา สำหรับองค์กร บริษัทต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั่วประเทศ ด้วยทีมงานออแกไนซ์ ที่มีประสบการณ์ ที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด


สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 4 สนาม ที่รองรับการใช้งานของลูกค้าได้เพียงพอต่อความต้องการในทุกๆ วันกับมาตรฐานสนาม และหญ้าเทียมที่ได้รับการรับรองจากทางฟีฟ่า ซึ่งใช้กันในระดับสากล มีความปลอดภัยเหมาะกับการออกกำลังกาย และการจัดการแข่งขันต่างๆ มีบริการให้ยืมอุปกรณ์ใช้ในสนามฟรี ไม่ว่าจะเป็น ลูกฟุตบอลเกรด A   เสื้อเอี๊ยมแบ่งข้าง รวมถึงที่นั่งชมเกมในสนามอีกด้วย

สนามแบดมินตัน ขนาดมาตรฐานจำนวน 14 คอร์ด ใช้พื้นยางสังเคราะห์ของ Decoflex Universal ที่ได้การรับรองจากสมาพันธ์แบดมินตันโลกเพื่อใช้ในการจัดแข่งขัน มีความสวยงาม ไม่เจ็บหัวเข่าและข้อเท้า ไม่ลื่นไถลขณะเล่นวัสดุที่ใช้ปูพื้นสนามผลิตจาก P.E ชนิดพิเศษ เนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี จึงป้องกันการบาดเจ็บที่หัวเข่าและการลื่นไถลได้เป็นอย่างดี มีระบบไฟสบายตา คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเมื่อเทียบกับสนามแข่งขันแห่งอื่นๆ คุณภาพระดับการรับรองจากหน่วยงาน อาทิเช่น สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF), FIVB และสมาคมกีฬาอเมริกาและสมาพันธ์ระดับโลกต่างๆอีกมากมาย อาทิ เช่น FIBA, IHF, ITF, IAKS, KEMA, ISA


Bowin arena sport club
ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างไว้ให้บริการอีกมากมาย เช่น ที่จอดรถไว้รองรับผู้มาใช้บริการกว่า 350 คัน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำที่ดูแลให้สะอาดในทุกวัน คลับเฮ้าส์ มุมอาหาร และเครื่องดื่ม Free WIFI และ Live TV สำหรับถ่ายทอดฟุตบอลสดในหลายๆ จุดของสนาม และยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชม.

นอกจากนี้ในบริเวณในสนาม มีทั้งร้านไว้บริการมากมายทั้ง อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติ ร้านกาแฟ และร้านให้เช่า – ขายอุปกรณ์กีฬา

ด้วยบริการที่ครบวงจรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีพร้อมดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ บ่อวิน อารีน่า จึงตอบโจทย์ของทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ และเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งของครอบครัวผู้คนในพื้นที่ และได้รับความไว้วางใจจากหลายภาคส่วนองค์กร ให้จัดกิจกรรม งานเลี้ยง งานอีเวนท์ งานสปอร์ตเดย์ อยู่เสมอ

หากท่านใดที่กำลังมองหาสนามฟุตบอลในร่ม, สนามแบตมินตัน, สถานที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ,  และสถานที่จัด Event, บริการจัดงาน Event แบบครบวงจร, ขอเชิญท่านมาสัมผัสประสบการณ์ และบริการอันยอดเยี่ยมได้ที่ Bowin Arena

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ : 

โทร : 088 566 2246
Facebook: facebook.com/BowinArenaSports
Website: bowinarena.com